Liệu có thể ship hàng từ Mỹ về Hà Nội chỉ trong 7 ngày không?

Liệu có thể ship hàng từ Mỹ về Hà Nội chỉ trong 7 ngày không là nỗi băn khoăn của không ít người có nhu cầu chuyển hàng Mỹ về Việt Nam đặt ra hiện nay. Hãy cùng Shiphangtumy.vn đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!

Ship hàng từ Mỹ về Hà Nội nhanh chóng, tiện lợi

Được xem như một thiên đường mua sắm với nhiều thương hiệu danh giá, công nghệ sản xuất hiện đại, giá cả hợp lý và quy chuẩn hàng hóa siêu an toàn… nước Mỹ có đủ loại hàng hóa tha hồ để bạn lựa chọn. Có lẽ cũng chính vì những ưu điểm này mà nhu cầu dùng hàng Mỹ nói chung cũng như nhu cầu ship hàng từ Mỹ về Hà Nội đang ngày một tăng cao trong trong những năm gần đây.

Ship hàng từ Mỹ về Hà Nội nhanh chóng, tiện lợi thông qua HNC

Nhằm đáp ứng nhu cầu trên, HNC đã và đang cung cấp dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam nhanh chóng và tiện lợi với thời gian chỉ từ 7 đến 12 ngày, kể từ khi hàng có mặt tại kho Mỹ.

Với chất lượng dịch vụ vượt trội, đội ngũ nhân viên nhiệt tình thân thiện, thời gian vận chuyển siêu nhanh cùng cước vận chuyển hợp lý, không hạn chế trọng lượng tải bay trong mỗi chuyến, giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội và TP. HCM… HNC khẳng định những ưu thế trên khó có đơn vị nào tại Việt Nam có thể đáp ứng được.

Ship hàng từ Mỹ về Hà Nội chỉ trong 7 ngày thông qua HNC

Ship hàng từ Mỹ

HNC – Đơn vị ship hàng Mỹ số 1 tại Việt Nam

Giải đáp cho câu hỏi “Liệu có thể ship hàng từ Mỹ về Hà Nội chỉ trong 7 ngày không?”, HNC khẳng định là Có. Theo đó, để gửi hàng từ Mỹ về Hà Nội chỉ trong 7 ngày tại HNC, bạn cần đóng gói cẩn thận hàng hóa và mang chúng đến một trong hai địa chỉ kho của HNC tại Mỹ là 14033 Se Stark St, Portland, Oregon 97233, United States hoặc 10840 Warner Ave, Suite 112, Fountain Valley, CA 92708. Ngay khi  nhận được hàng tại kho và đảm bảo các yêu cầu vận chuyển, các nhân viên của HNC tại kho Mỹ sẽ thực hiện những bước cần thiết nhằm ship hàng từ Mỹ về Hà Nội một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ ship hàng Mỹ về Việt Nam, bạn có thể liên hệ đường dây nóng 0168.987.6290 để được tư vấn và hỗ trợ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *