Những khó khăn thường gặp khi mua hàng Mỹ tại Việt Nam

Thị trường mua sắm Mỹ với sự đa dạng hóa chủng loại sản phẩm chất lượng cao, giá thành rẻ đã và đang được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, để mua được hàng Mỹ ngay tại Việt Nam người tiêu dùng vẫn đang gặp phải không ít khó khăn.

Vậy những khó khăn khi mua hàng Mỹ tại Việt Nam hiện nay là gì, hãy cùng Shiphangtumy.vn tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Thẻ thanh toán Visa

Thẻ thanh toán Visa

Để mua được hàng Mỹ, bạn không thể dùng thẻ thanh toán nội địa. Ngược lại, bạn cần phải có thẻ Visa để thanh toán quốc tế cho bên bán hàng. Mặc dù vậy, để tự thanh toán qua thẻ Visa và sở hữu món hàng ưng ý không phải là việc dễ dàng đối với những ai không am hiểu quy trình và thủ tục thanh toán. Do đó, đây vẫn là khó khăn chung của không ít người mua hàng Mỹ hiện nay.

Hạn chế ship hàng trực tiếp từ Mỹ về Việt Nam

Hiện nay, đa số các cửa hàng bán buôn tại Mỹ không có chính sách chuyển hàng trực tiếp về Việt Nam. Do đó, bạn cần có địa chỉ nhận hàng tại Mỹ hoặc những quốc gia mà nhà cung cấp chấp nhận vận chuyển và phân phối tới.

Hàng không có sẵn

Không như các mặt hàng mà bạn được mắt thấy, tay sờ tại Việt Nam. Khi mua hàng Mỹ, bạn cần phải có kinh nghiệm để phân biệt từ chất lượng cửa hàng đến chất lượng sản phẩm để tránh tình trạng hàng nhận không như thông tin và hình ảnh quảng cáo.

Nên biết ngoại ngữ

Thông tin chủ yếu bằng tiếng Anh

Thêm một khó khăn khi mua hàng Mỹ nữa là, bạn cần phải có vốn ngoại ngữ nhất định. Không giống như các mặt hàng offline bạn thường mua trong nước hoặc các mặt hàng online với đầy đủ thông tin bằng tiếng Việt. Khi mua hàng Mỹ bạn nên biết ngoại ngữ để đọc hiểu tên, mô tả cũng như thuộc tính sản phẩm để tránh nhầm lẫn và mua được sản phẩm mình thực sự cần.

Nắm được các thủ tục cần thiết

Ngoài tất cả các yếu tốt vừa nêu thì trên hết bạn phải am hiểu các thủ tục hải quan và các khai báo giấy tờ khi hàng về Việt Nam. Thực tế thì nếu tự trực tiếp đứng ra thực hiện các thủ tục này bạn sẽ phải mất rất nhiều thời gian cũng như công sức. Thậm chí, trong một số trường hợp do không nắm được quy định còn phải bị thu hồi hàng hóa và nộp phạt.

Làm thế nào để mua hàng Mỹ?

Vậy làm thế nào để giải quyết những khó khăn trên và mua được hàng Mỹ một cách dễ dàng, nhanh chóng nhất nhất? Đừng quá lo lắng, sau đây sẽ là giải pháp vừa nhanh gọn, vừa đơn giản và tiện lợi giúp bạn sở hữu những món hàng Mỹ ưng ý nhất.

Shiphangtumy.vn – Đơn vị order và vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam uy tín

Theo đó, hãy tham khảo sản phẩm bạn cần mua tại các web Mỹ và gửi đường link sản phẩm đến bộ phận chuyên order hàng Mỹ của Shiphangtumy.vn. Bằng những kinh nghiệm mua hàng Mỹ, nhân viên của Shiphangtumy.vn sẽ hỗ trợ tư vấn về sản phẩm, thay bạn order và vận chuyển chúng về địa chỉ bạn yêu cầu tại Việt Nam một cách nhanh chóng nhất. Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ hotline 0168.987.6290 để được hỗ trợ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *